top of page
Vitamin Coin
  • mightbecutecat

Khai thác VX qua tạo thanh khoản trên ViteX

Vite đã khởi động tạo thanh khoản cho cặp VITC-000 / VITE. Điều này cho phép bạn khai thác token của sàn ViteX (VX) bằng việc đặt lệnh mua hoặc bán cặp này.


Những thay đổi trên giao diện sàn

Đây là giao diện mới trên nền web (hoặc bản trên máy tính):




[1] Đánh dấu phần giới hạn. VD: Các lệnh hiện có nằm trong giới hạn này là hợp lệ và sẽ được nhận phần thưởng khai thác VX.

[2] Khi bạn chọn phần giá,


Trên giao diện di động thì phần đánh dấu giới hạn chỉ được hiển thị trong mục :



Sau khi chọn cặp giao dịch (nên thêm các cặp bạn thường dùng vào phần yêu thích bằng cách bấm vào ngôi sao ở cạnh bên phải để sử dụng tiện hơn), bạn sẽ thấy nền khác nhau của các cặp hợp lệ:




Và giá trị cụ thể (xem [1] hình dưới) được hiển thị trên trang chính khi bạn bấm vào phần giá:



Bấm vào nút (xem [2] hình trên), bạn đến trang tiếp theo để nhận thưởng (xem phần dưới đây).


Cách khai thác VX

Khai thác VX khá đơn giản. Để bắt đầu, bạn cần đặt lệnh trong khoảng cho phép.


Phần thưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố (xem công thức tính thưởng cụ thể). Nhìn chung thì phần thưởng bạn nhận được cao hơn khi:

  1. Bạn có một lượng lớn các lệnh.

  2. Bạn giữ lệnh trong thời gian dài (các lệnh được tính thưởng mỗi 5 phút, lệnh ít hơn 5 phút thì không hợp lệ).

  3. Lệnh của bạn gần với lệnh tốt nhất (VD: Càng có thứ hạng cao thì lệnh của bạn càng có cơ hội được thực hiện).

Phần thưởng là token VX và được trả vào tài khoản giao dịch của bạn.


Tôi có thể xem phần thưởng của mình ở đâu?

Thông tin này được hiển thị ở phần "Khai thác":



Ở trang này, bấm vào phần bên phải cùng "Tổng Khai thác từ tạo Thanh khoản". Khi bạn bấm vào đây, thông tin dự báo phần thưởng trong vòng 24 giờ tới sẽ được hiển thị. Bên dưới là một bảng liệt kê phần thưởng thực tế bạn đã nhận (được trả hàng ngày).




Đối với ứng dụng di động, trang này nằm ở phần "" (xem hình dưới), chọn "" (xem [3] trong hình).




Bên dưới (xem [4] trong hình trên) là khoản thưởng dự tính mỗi ngày.


Lưu ý rằng đây là phần thưởng được dự tính, không phải lượng VX bạn đã khai thác được. Con số này có thể tăng (VD: Bạn đặt thêm lệnh khiến số lượng lệnh của bạn tăng lên) hoặc giảm đi (VD: Bạn huỷ lệnh làm số lượng lệnh giảm).


Hiện tại, không có cách nào để xem lượng chính xác được trả hàng ngày bởi lượng này phụ thuộc vào những nhân tố chỉ được xác định vào thời điểm tính thưởng (VD: Lượng VX được xác định dùng để phân phát trong ngày).


Khi bạn kéo xuống phần dưới ([5], hình trên), bạn có thể kiểm tra lịch sử khai thác - lịch sử nhận thưởng và lượng VX đã nhận được.


Mẹo

  • Hãy lưu ý rằng chỉ bạn mới là người có trách nhiệm đối với tài sản của mình! Đào bằng cách tạo lập thị trường tiềm ẩn rủi ro khi thực hiện lệnh. Bạn luôn phải chuẩn bị rằng lệnh có thể kết thúc với việc mua hoặc bán VITC/VITE.

  • Bằng cách đặt lệnh gần với giới hạn đặt giá, nguy cơ rơi ra khỏi vùng được thưởng sẽ giảm, tuy nhiên thì rủi ro lệnh bị thực hiện sẽ tăng lên.

  • Đặt lệnh gần với giới hạn đào sẽ giảm nguy cơ lệnh bị thực thi, nhưng nếu thay đổi giá làm mức này bị lệch đi thì bạn sẽ không được nhận thưởng.

10 views

Recent Posts

See All
bottom of page